GIỚI THIỆU TRUNG TÂM CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

CỔNG THÔNG TIN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN NƯỚC SẠCH HÀ NỘI

      Với mục tiêu đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng về nước sạch, cung cấp nước đảm bảo chất lượng - ổn định, hướng tới cung cấp dịch vụ đáp ứng sự hài lòng của người dân Thủ đô. Công ty TNHH một thành viên Nước sạch Hà Nội đưa vào vận hành cổng thông tin chăm sóc khách hàng.
      Với sứ mệnh là cầu nối thân thiện và tận tâm, đội ngũ chăm sóc khách hàng - Công ty TNHH một thành viên Nước sạch Hà Nội cam kết lắng nghe và phục vụ quý khách hàng theo phong cách “Chuyên nghiệp - Văn minh - Hiệu quả”, nỗ lực không ngừng để trở thành người bạn đồng hành tin cậy của Quý khách hàng Thủ đô.
   
      KHÁCH HÀNG CÓ NHU CẦU GIẢI ĐÁP THÔNG TIN VỀ NƯỚC VUI LÒNG LIÊN HỆ  ĐỘI NGŨ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG THEO CÁCH SAU:
    
      1. GỌI ĐIỆN THOẠI THEO SỐ: 19004600
      2. TRUY CẬP WEBSITE: http://hddt.nshn.com.vn

     TRA CỨU THÔNG TIN VÀ ĐĂNG KÝ CÁC YÊU CẦU:

  • Thỏa thuận đấu nối nguồn cấp nước.
  • Đăng ký lắp đặt đồng hồ đo nước mới.
  • Thông tin lịch tạm ngừng cung cấp nước.
  • Thông tin lịch ghi chỉ số.
  • Danh sách các điểm thu tiền nước, các ngân hàng và các tổ chức nhờ thu.
  • Xem lịch sử sử dụng nước.
  • Thông tin các hình thức thanh toán tiền nước.
  • Thông tin hóa đơn điện tử.
  • Thông tin các thủ tục dịch vụ cấp nước.